Ad Network Là Gì? Top Các Adnetwork Là Gì Thuật Ngữ Ad Network Ad Network Là Gì

Bạn đang quan tâm đến Ad Network Là Gì? Top Các Adnetwork Là Gì Thuật Ngữ Ad Network Ad Network Là Gì phải không? Nào hãy cùng TTTD đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Ad Network Là Gì? Top Các Adnetwork Là Gì Thuật Ngữ Ad Network Ad Network Là Gì tại đây.

(90namdangbothanhhoa.vn)

Advertising network (Ad Network – Mạng quảng cáo trực tuyến) là một mạng lưới do một đơn vị trung gian làm cầu nối giữa người mua quảng cáo ( Advertiser – nhà quảng cáo) và người bán quảng cáo ( Publisher – nhà xuất bản website).

Bạn đang xem: Adnetwork là gì

Advertiser là những người cần mua quảng cáo để quảng bá thông tin về sản phẩm, thương hiệu hoặc website.

Publisher là những người sở hữu website và có không gian trống trên website để bán quảng cáo. Việc bán quảng cáo trên website của Publisher vừa giúp tăng thu nhập và làm website trông chuyên nghiệp hơn.

Visitor là những người truy cập website của Publisher.

*

Cách Ad Network hoạt động

Sự khác biệt cơ bản giữa các mạng quảng cáo phương tiện truyền thông truyền thống và mạng quảng cáo trực tuyến là mạng quảng cáo trực tuyến sử dụng một máy chủ quảng cáo trung tâm để phân phối quảng cáo đến người xem. Điều này cho phép lựa chọn mục tiêu, theo dõi và báo cáo hiển thị theo những cách không thể thực hiện được với phương tiện quảng cáo truyền thống.

Xem thêm: Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh Quê Ở Đâu, Thông Tin, Tiểu Sử Về Ca Sĩ Huyền Anh

Thị trường mạng quảng cáo là một thị trường rộng lớn và ngày càng tăng trưởng, với 20 công ty hàng đầu thu khoảng 2 tỷ USD doanh thu trong năm 2007. Các công ty này đại diện cho khoảng 13% tổng số quảng cáo được phân phối trên thị trường. Sự tăng trưởng này đã dẫn đến nhiều thành viên mới gia nhập thị trường, và đã khuyến khích mua lại các mạng quảng cáo khác của các công ty lớn khi gia nhập thị trường.

XEM THÊM:  CẦY HƯƠNG ĂN GÌ

Bài “Advertising network – Ad Network – Mạng quảng cáo trực tuyến là gì?” được đăng bởi “90namdangbothanhhoa.vn

Có thể bạn muốn xem :

Chức năng chính mạng quảng cáo là phân tích dữ liệu của Publisher, Advertiser và thị hiếu của Visitor nhằm tối ưu và tìm ra các thông điệp quảng cáo phù nhất với nội dung trang web của Publisher và thị hiếu của Visitor. Việc này làm tăng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của Avertiser khi thông tin quảng cáo phù hợp với nội dung trang web.

Các loại mạng quảng cáo hiện nay

Hiện nay có 3 loại mạng quảng cáo trực tuyến chính:

Mạng hướng mục tiêu (Targeted Networks) : Mạng quảng cáo này đôi khi còn được gọi là “Thế hệ tiếp theo” hay mạng quảng cáo “2.0”. Những mạng này tập trung vào những kỹ thuật hướng mục tiêu riêng biệt như là hành vi người sử dụng hoặc theo ngữ cảnh của nội dung trang web được xây dựng vào máy chủ quảng cáo. Mạng quảng cáo hướng mục tiêu chuyên sử dụng kỹ thuật phân tích những lần click chuột (clickstream) để nâng cao giá trị không gian quảng cáo mà họ đã mua, hơn nữa mạng quảng cáo hướng mục tiêu còn bao gồm kỹ thuật đồ thị mạng xã hội (xTraffic.90namdangbothanhhoa.vn.vn sẽ có một bài viết riêng về đồ thị mạng xã hội – Social Graph) dùng để nâng cao thêm giá trị quảng cáo thông qua các kết nối trong mạng xã hội.

Những lợi ích của Publisher và Advertiser khi tham gia vào Ad Network

Việc sử dụng mạng quảng cáo là xu thế tất yếu không những đối với trang web nhỏ mà những trang web lớn cũng đều dần chuyển qua sử dụng trung gian quảng cáo. Đến đây các bạn sẽ đặt ra câu hỏi là tại sao các trang web lớn lại sử dụng mạng quảng cáo để phân phối không gian quảng cáo cho mình khi biết rằng họ sẽ phải trả phí cho các mạng quảng cáo này? Điều này sẽ dễ hiểu hơn khi biết rằng họ sẽ trả một khoản phí nhỏ để đổi lấy sự tập trung nguồn lực vào việc phát triển website. Những lợi ích của Publisher khi tham gia vào mạng quảng cáo:

XEM THÊM:  Bank Branch Name Là Gì ? Phân Loại Và Ưu Nhược Điểm Danh Sách Swift/Bic Code Các Ngân Hàng Việt Nam

Không phải tốn chi phí cho việc phát triển bộ phận bán quảng cáoTận dụng tối đa được các không gian quảng cáo còn trốngTỷ lệ nhấn chuột sẽ cao hơn do có nhiều thông tin quảng cáo phù hợp với nội dung trang web

Trong khi các Publisher có được nhiều lợi ích khi tham gia vào Ad Network thì các Advertiser cũng có những lợi ích không kém. Thay vì phải đàm phán với từng Publisher về từng hợp đồng quảng cáo, thì việc tham gia vào Ad Network sẽ giúp các Advertiser giảm thiểu khá nhiều các công việc khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo. Cụ thể những lợi ích Advertiser sẽ đạt được:

Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể kiểm soát được chiến dịch trên nhiều Publisher.Kiểm soát được hiệu quả thông qua việc tự định giá. Tuỳ vào mục tiêu của chiến dịch là tăng độ nhận diện thương hiệu hay tăng hiệu quả bán hàng thì Advertiser thể lựa chọn CPM hay CPC.Kiểm soát được cách chiến dịch quảng cáo sẽ chạy, việc này đồng nghĩa là các Advertiser hoàn toàn có thể kiểm soát được vị trí địa lý người dùng, kiểm soát thời gian chạy chiến dịch và các website nào sẽ có thể hiển thị quảng cáo.Quản lý và có thể chia nhỏ ngân sách để chạy quảng cáo. Trong khi để ký được hợp đồng với từng Publisher riêng lẻ thì bạn phải bỏ ra một ngân sách lớn để thực hiện thì với các Ad Network bạn sẽ có thể chạy chiến dịch quảng cáo với bất kỳ ngân sách nào (thường là nhỏ chỉ tối thiểu vài trăm ngàn).Lựa chọn và thay đổi loại hình quảng cáo đa dạng. Hiện nay mạng quảng cáo miễn phí xTraffic.90namdangbothanhhoa.vn.vn cung cấp 10 loại hình quảng cáo để Publisher và Advertiser có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt loại hình “Custom Ads Fixed” là loại hình đặc biệt có mức độ tuỳ biến cao làm cho sự đa dạng trong loại hình quảng cáo của xTraffic.90namdangbothanhhoa.vn.vn gần như không giới hạn.Thống kê chi tiết và chính xác về số lần hiển thị, số lần nhấn chuột, chi phí,…Lựa chọn nội dung mà thông điệp quảng cáo muốn nhắm đến. Đây là kỹ thuật phức tạp và tổng hợp mà chỉ có mạng quảng cáo hướng mục tiêu (Targeted Networks) mới có. Công nghệ này hiện nay là sự kết hợp của 2 kỹ thuật “Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contexual Advertising)” và “Hành vi ngường sử dụng (Behavioral Visitor)”.

XEM THÊM:  Trainning Là Gì ? Ai Cần Được Training? Training Là Gì

Xem thêm:

Tất cả những lợi ích và kỹ thuật trên giúp việc tham gia mạng quảng cáo sẽ làm gia tăng giá trị cho ngành Online Marketing và giảm độ phiền phức cho người dùng. Do đó, Ad Network sẽ là xu thế tất yếu của ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và Digital Marketing nói chung.

Chuyên mục: CUỘC SỐNG

Vậy là đến đây bài viết về Ad Network Là Gì? Top Các Adnetwork Là Gì Thuật Ngữ Ad Network Ad Network Là Gì đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website TTTD.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *