Bạn đang quan tâm đến Enlargement Là Gì – Nghĩa Của Từ Enlargement phải không? Nào hãy cùng TTTD đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!
XEM VIDEO Enlargement Là Gì – Nghĩa Của Từ Enlargement tại đây.
Bạn đang xem: Enlargement là gì
Mở rộng nội dung công việc (Job Enlargement)
Khái niệm
Mở rộng nội dung công việc trong tiếng Anh là Job Enlargement.
Mở rộng nội dung công việc được định nghĩa là mở rộng cấp độ ngang của công việc bằng cách mở rộng phạm vi và các hoạt động liên quan đến công việc. Thuật ngữ này liên quan đến việc tăng các nhiệm vụ và trách nhiệm liên quan ở cùng cấp độ công việc.
Ngoài công việc cơ bản, việc mở rộng công việc mang lại nhiều hiệu quả hơn cho nhân viên, đảm bảo sự phát triển của cá nhân và trở nên chuyên nghiệp hơn.
Xem thêm: Game Thủ Đột Kích Nhờ Tiền Zombie V4 Tiểu Sử Và Sự Nghiệp, Tiền Zombie V4
Tầm quan trọng của mở rộng nội dung công việc
Mở rộng nội dung công việc là một trong những phương pháp thiết kế công việc, giúp xác định các kĩ năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên. Với trách nhiệm ngày càng tăng, các nhân viên không thực hiện một công việc đơn lẻ một cách đơn diệu có thể dẫn đến sự nhàm chán và giảm hiệu quả làm việc.
Mở rộng nội dung công việc làm cho cá nhân nhận ra tầm quan trọng ngày càng tăng của mình trong tổ chức do phạm vi công việc đang được thực hiện ngày càng tăng.
Xem thêm: Trùm Cày Thuê Kow: King Of War: “Game Thủ Hoàn Toàn Có Tương Lai”
Mở rộng nội dung công việc đòi hỏi ban điều hành của tổ chức cung cấp hỗ trợ trong việc đào tạo phù hợp cho nhân viên để họ có thể thích nghi với phạm vi công việc được mở rộng. Điều này có thể mất thời gian nhưng kết quả cuối cùng của chiến lược này sẽ luôn có lợi cho tổ chức.
Ưu điểm của mở rộng nội dung công việc
– Mở rộng nội dung công việc dạy cho nhân viên nhiều kĩ năng và giúp họ phát triển cá nhân cũng như sự chuyên nghiệp
– Đảm bảo một loạt những hoạt động sẽ được thực hiện đầy đủ bởi các nhân viên, làm tăng sự hài lòng trong công việc
– Phương pháp này tạo cơ hội cho nhân viên kiếm được nhiều hơn mức lương của họ
– Tránh việc công việc bị lặp đi lặp lại một cách đơn đơn điệu, giúp phải triển sự nghiệp, từ đó giảm sự tiêu hao
– Tăng thêm trách nhiệm và quyền quyết định cho nhân viên
Nhược điểm của mở rộng nội dung công việc
– Điều này làm tăng đáng kể khối lượng công việc cho nhân viên
– Do áp lực công việc quá lớn, đôi khi chất lượng đầu ra giảm sút
– Nếu công việc lại được mở rộng bằng việc kết hợp các nhiệm vụ không liên quan với nhau và cùng mang tính lặp lại thì việc mở rộng nội dung công việc lại là gánh nặng và nhàm chán hơn nữa đối với nhân viên
Chuyên mục: CUỘC SỐNG
Vậy là đến đây bài viết về Enlargement Là Gì – Nghĩa Của Từ Enlargement đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website TTTD.VN
Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!
- [SỰ THẬT] Etherconnect – Dự án giúp bạn kiếm tiền tỷ trong năm 2022
- Coil whine là gì? Cách khắc phục Coil whine trên laptop, PC
- Ý nghĩa của volcano trong tiếng Anh
- Thích ăn những món tráng miệng ngon
- Ưu điểm dịch vụ vận chuyển qua chành xe & khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ này
- Vì Sao Ntn Vlogs Là Ai ? Tiểu Sử, Sự Nghiệp Youtuber Nguyễn Thành Nam
- CHROMA LÀ GÌ
- Miến xào chay: 3 cách kết hợp rau củ quả nấm thơm ngon, hấp dẫn
- Hướng dẫn viết lý lịch tự khai trong hồ sơ tuyển sinh Công an năm 2021
- Tieu Su Ca Sĩ Thái Phong Vũ Và Em Trai Gặp Tai Nạn Qua Đời Ở Mỹ