Vray 3.6 Có Gì Mới

Bạn đang xem: Vray 3.6 Có Gì Mới Tại TTTD.VN

Bạn đang quan tâm đến Vray 3.6 Có Gì Mới phải không? Nào hãy cùng TTTD đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Vray 3.6 Có Gì Mới tại đây.


Notice: Undefined offset: 3 in /www/wwwroot/tttd.vn/wp-content/plugins/vncrawl/run.php on line 111

Notice: Undefined offset: 3 in /www/wwwroot/tttd.vn/wp-content/plugins/vncrawl/run.php on line 111

Từ phiên bản Vray 3.4 rồi 3.5 hãng ChaosGroup đã tiến hành vô số cập nhật và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người sử dụng, chúng ta không còn phải thiết nhập quá nhiều thông số như các bản Vray 1.5, 2.0. Có thể nói là BigUpdate. Tuy nhiên một số bộ phận người dùng khi sử dụng trình Render Corona lại nói rằng Corona có những tính năng hay hơn, tuy nhiên xin thưa với các bạn rằng kể từ phiên bản Vray 3.4 rồi 3.5 thì Vray có đầy đủ các chức năng mà một phần mềm, Plugin Render cần phải có. Nếu các bạn có thời gian thì cần phải cập nhật mới để có trải nghiệm về Vray tốt hơn

– Vray 3.4, 3.5 ra đời với một số thay đổi “không hề nhỏ” và bổ sung một số tính năng mà trước đây chỉ xuất hiện trên chương trình Render Corona1.6 và có lẽ Vray cũng đang mong muốn tạo nên 1 Engine đơn giản hơn cho người dùng. Tuy nhiên khi sử dụng phiên bản mới sẽ có rất nhiều tính năng khiến chúng ta ngỡ ngàng và bối rối và chúng ta cũng sẽ gặp một số lỗi khi sử dụng Vray. Một chủ đề đơn giản tuy không mới nhưng luôn luôn khiến chúng ta phải đặt câu hỏi: Đối với phiên bản Vray mới, khi sử dụng cần lưu ý những vấn đề gì và khi mở các File từ các phiên bản Vray cũ hơn thì cần phải chú ý đến những thông số nào để đồng bộ hóa cấu hình Render. Bài viết này sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi đó về một số chức năng của phiên bản Vray mới trên nền tảng 3Dsmax dựng hình kiến trúc phiên bản 2017. Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu

1. Những gì đã được loại bỏ

Image Sampler (Antialiasing), trong bảng Setting Vray (F10) đã được loại bỏ bao gồm Fixed rate sampler. Adaptive DMC sampler. Adaptive sudivision samplervà được thay thế bằng hai tùy chọn BucketProgressive trong đó Adaptive DMC sampler được thay bằng Bucket với các thông số quen thuộc như: Min rate – Max rate – Noise Threshold

2. Khi mở File sử dụng Vray phiên bản thấp hơn phiên bản hiện tại 3.4,3.5 nhất là các File thư viện nội ngoại thất chúng ta sẽ gặp vấn đề sau:

– Xuất hiện bảng tùy chọn V-Ray waring, trong trường hợp này chúng ta nên chọn Yes để Vray cập nhật tính năng mới cho phiên bản hiện tại điều này giúp chúng ta sử dụng được những tính năng cập nhật tiên tiến của Vray.Với tùy chọn Yes Vray sẽ bỏ đi những chế độ như Fixed rate sampler,Adaptive subdivision sampler và áp dụng luôn chế độ mới là Bucket .Bạn đang xem: Vray 3.6 có gì mới

3. Chương trình Render sẽ chạy mãi không ngừng và luôn ở bước Building static raycast accelerator và có khi còn treo máy

– Trong trường hợp này, hết sức lưu ý, khi sử dụng phiên bản mới chúng ta luôn phải bật tùy chọn Use Embree ở Tab Setting – System trong bảng F10 trước khi Render nếu không chương trình Render sẽ đứng và có thể treo máy. Đây là vấn đề rất mà nhiều người gặp phải khi nâng cấp lên Vray 3.4, 3.5!

4. Vấn đề tiếp theo chúng ta sẽ gặp là không tùy chỉnh được Subdiv cho vật liệu

– Vray 3.4 không chỉnh được Subdiv của vật liệu, Vray 3.4 đã có tính năng Use local subdivs ở phần Global DMC. Nếu chúng ta bật tùy chọn này thì có thể hiệu chỉnh Subdiv của vật liệu còn nếu không thì chương trình sẽ tự tính toán Subdiv cho toàn bộ khung cảnh chúng ta cần Render.

5. Thông qua các phần trên chúng ta đã biết cách sử dụng một số tính năng của phiên bản Vray 3.4, bây giờ chúng ta hãy chào đón thành viên mới, đó chính là phiên bản vray mới nhất 3.5

Vray 3.5 Render nhanh hơn phiên bản cũ 7 lần với nhiều tính năng cập nhật mới vừa được hãng ChaosGroup cập nhật. Vô số tính năng mới mà lâu nay chỉ có ở Corona nay đã xuất hiện trên Vray 3.5 như khả năng Render tương tác Realtime, Resume Render và với các thuật toán thông minh hơn. Đoạn Video sau sẽ giới thiệu cho chúng ta biết những tính năng mới trên phần mểm Vray 3.5

* VÀ SAU ĐÂY LÀ NHỮNG TÍNH NĂNG CẢI TIẾN MỚI TRONG PHIÊN BẢN VRAY 3.5 MÀ CHÚNG TA CẦN BIẾT

– V-Ray Frame Buffer

Sau khi Render xong chúng ta có thể xử lý hậu kỳ trực tiếp trong Frame buffer với kết quả cho ra khá ấn tượng và đẹp mắt.

– Render Elements Với 37 thành phần Beauty cùng các Pass matte đem đến cho chúng ta nhiều khả năng xử lý hậu kì hơn để cho ra tác phẩm hoàn thiện.

– Hair & Fur

Được cải tiến mạnh mẽ và chân thật hơn thật hơn cho các cấu trúc Render về lông, tóc cho nhân vật

– Dynamic Geometry

Render khung cảnh lớn đồ sộ với các chi tiết bằng cách sử dụng proxy. V-Ray proxies giúp chúng ta kiểm soát View Render tốt hơn và chỉ chỉ load tại thời điểm Render.

– Rounded Corners

Với tính năng này, không cần Model quá nhiều chi tiết chúng ta vẫn có thể tại các góc cạnh cho đối tượng ngay tại thời điểm Render

– Triplanar Mapping

Không cần UVs chúng ta vẫn có thể áp dụng nhiều Texture liền mạch nhau cho đối tượng.

– Hỗ trợ thư viện vật liệu

Với hơn 400+ vật liệu được hỗ trợ với nhiều chủ đề khác nhau. Có thể nhập và render trực tiếp trong V-Ray

– Sky Model & Aerial Perspective

– Mô phỏng bầu trời trông tự nhiên và chân thật hơn với độ sâu của bầu khí quyển.Xem thêm: Nhà Thiết Kế Phương My : Ra Đi Để Quay Trở Về, Bà Trần Phương My

– Are Lights, Sun, Sky, Ies

– Các nguồn sáng tự nhiên, nhân tạo được thiết lập và tính toán với độ chính xác cao giúp cho khung cảnh Render chân thật và sắc nét.

– V-Ray Denoiser

Bộ lọc giảm nhiễu giúp loại bỏ gần như hoàn toàn hiện tượng Noise và giảm thời gian Render lên đến 50%

– Gpu Rendering

Hỗ trợ tối đa GPU theo thời gian thực và tương tác trực tiếp trên Viewport. Chúng ta hoàn toàn có thể tạo vật liệu, điều chỉnh camera và điều khiển ánh sáng khung cảnh một cách chính xác trong viewport. Và sử dụng chế độ Production Mode cho bức ảnh cuối cùng.

– Cpu Rendering

Vray 3.5 được tối ưu hóa sức mạnh và số nhân của Cpu trên nhiều mạnh tính cho kết quả Render nhanh nhất có thể.

– Adaptive Lights

Thuật toán mới của Vray 3.5 giúp tăng tốc đáng kể việc Rendering các khung cảnh có chứa nhiều nguồn sáng khác nhau.

– Glossy Fresnel

Render Reflection mới với độ chính xác vật lý cao cho ra kết quả phản xạ và khúc xạ ánh sáng y như thật.

– Volumes Cung cấp hệ thống Render giả lập các hiệu ứng khói, sương mù và bầu khí quyển với nhiều điều kiện ánh sáng được thiết lập.Xem thêm: Lilly Luta Hot Girl “Dao Kéo” Sau 5 Hot Girl Sở Hữu Đôi Chân Dài Đáng Mơ Ước

– Resumable Rendering

Chúng ta có thể dừng việc Render tại bất kỳ thời điểm nào và quay trở lại thời điểm đó khi cần.

TTTD.VN Chính sách bảo mật thông tin đã được đăng ký bản quyền bởi DMCA, RAPIDSSL, BỘ CÔNG THƯƠNG, xin vui lòng ghi rõ nguồn TTTD.VN khi Copy nội dung từ trang Web này

Vậy là đến đây bài viết về Vray 3.6 Có Gì Mới đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website TTTD.VN

Chúc các bạn luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.